Diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường
Lượt xem: 54
Sáng ngày 28/10/2023, tại trường THPT số 1 Mường Khương, Huyện đoàn Mường Khương phối hợp với Trường THPT số 1 Mường Khương tổ chức ‘‘Diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường năm 2023’’...

Tham dự chương trình có cô Nguyễn Thị Lệ Thủy - Chuyên gia giáo dục kỹ năng, Viện công nghệ giáo dục và phát triển nguồn nhân lực; đồng chí Vương Sự Nghiệp - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN huyện Mường Khương; các thầy, cô giáo Trường THPT số 1 cùng các bậc phụ huynh học sinh và 948 em học sinh của nhà trường.

anh tin bai

 

Trong khuôn khổ chương trình, cô Nguyễn Thị Lệ Thủy (Chuyên gia giáo dục kỹ năng, Viện công nghệ giáo dục và phát triển nguồn nhân lực) đã cung cấp thông tin về thực trạng bạo lực học đường xảy ra hiện nay và những hệ lụy để lại; chia sẻ kiến thức pháp luật, kỹ năng xử lý tình huống, các phương pháp giải quyết, đấu tranh bạo lực học đường. Đồng thời, lan tỏa những câu chuyện, hành động đẹp và ngăn chặn bạo lực học đường từ chính bản thân các em học sinh. 

anh tin bai

Với hình thức sân khấu hóa các tình huống đã xảy ra trong thực tế giúp học sinh nhận diện sâu sắc hơn về bạo lực học đường. Qua Diễn đàn là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh có cơ hội nói lên được cảm xúc, suy nghĩ của bản thân về bạn bè; giúp các em có sự gắn kết, san sẻ, hiểu nhau hơn. Qua đó góp phần xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh và nói không với bạo lực học đường.

T/h: Mỹ Anh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập