Bắc Hà: Hoàn thành Đại hội Hội LHTN cấp cơ sở, Nhiệm kỳ 2024 - 209
Lượt xem: 12
Đến ngày 26/4/2024, sau thành công của Đại hội Hội LHTN Việt Nam xã Tà Chải thì huyện Bắc Hà chính thức hoàn thành công tác tổ chức Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đúng kế hoạch đề ra, đảm bảo 19/19 xã, thị trấn tổ chức Đại hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024 – 2029 đảm bảo theo quy định...
 

Ngay sau thành công Đại hội Hội LHTN Việt Nam xã Nậm Khánh (điểm cấp cơ sở) vào ngày 05/3/2024, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đã tập trung chỉ đạo, xây dựng lịch tổ chức Đại hội, rút kinh nghiệm trong quá trình tổ chức Đại nhằm đảm bảo kế hoạch đã đề ra, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Bắc Hà đã tiến hành họp để triển khai và hướng dẫn tổ chức Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở và chủ động phối hợp cấp ủy Đảng, chính quyền các xã, thị trấn trực tiếp duyệt văn kiện Đại hội cấp cơ sở, thường xuyên đôn đốc, kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội tại các đơn vị. Đồng thời, cử cán bộ Hội huyện phụ trách các đơn vị tham gia hỗ trợ, hướng dẫn, cùng tháo gỡ khó khăn với cơ sở trong quá trình tổ chức.

anh tin bai

Theo đó, công tác tổ chức Đại hội được các đơn vị thực hiện nghiêm túc, đảm bảo trang trọng, tính dân chủ, đúng nguyên tắc, khoa học và trình tự. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội đã được thực hiện đồng bộ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong hội viên thanh niên. Công tác chuẩn bị văn kiện, nhân sự cho nhiệm kỳ mới đảm bảo đúng hướng dẫn về cơ cấu, số lượng, chất lượng; Chương trình Đại hội được các cơ sở Hội xây dựng đảm bảo khoa học và tạo sôi nổi, sáng tạo của thanh niên. Báo cáo chính trị trình tại Đại hội đánh giá đúng tình hình, kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua và xác định được mục tiêu, phương hướng, giải pháp phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ nhiệm kỳ mới. Công tác nhân sự được thực hiện đảm bảo theo đúng quy trình.

anh tin bai

Điểm mới trong công tác tổ chức Đại hội cấp cơ sở nhiệm kỳ 2024 - 2024 là các đơn vị đã ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số trong tổ chức Đại hội, xây dựng phóng sự như: Các trailer tuyên truyền về Đại hội, công tác hiệp thương Đoàn chủ tịch – thư ký và hiệp thương Ủy ban Hội khóa mới, báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2019 - 2024 và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới… Đại hội đã thể hiện không khí phấn khởi, nhiệt huyết, năng động sáng tạo của thanh niên trên từng lĩnh vực tạo nên khí thế và màu sắc, thực sự của một Ngày hội thanh niên Việt Nam.

anh tin bai

Song song với Đại hội, các đơn vị đã tổ chức triển khai thực hiện được các công trình, phần việc chào mừng Đại hội thể hiện tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ hướng về Ngày hội lớn của thanh niên, qua đó tạo thành đợt sinh hoạt rộng rãi trong cán bộ, hội viên, thanh niên, động viên tuổi trẻ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành.

anh tin bai

Có thể nói, Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở trên địa bàn huyện Bắc Hà là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là Ngày hội của thanh niên trong toàn huyện. Đồng thời, thông qua Đại hội đã lựa chọn ra những cá nhân xuất sắc, tiêu biểu, đủ các điều kiện về phẩm chất, năng lực lãnh đạo tham gia vào Ủy ban Hội, đặc biệt là thủ lĩnh của Hội LHTN tại các cơ sở Hội góp phần đưa tổ chức Hội ngày càng phát triển, vững mạnh; phong trào của Hội được lan tỏa và phát triển sâu rộng trong hội viên, thanh niên.

Sự thành công của Đại hội cấp cơ sở đã khẳng định sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Ủy ban Hội LHTN Việt nam huyện Bắc Hà, cấp ủy cùng cấp và tinh thần chủ động, sáng tạo, đoàn kết, dân chủ của thanh niên các đơn vị; Là tiền đề quan trọng để tổ chức thành công Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Bắc Hà lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029./.

Lý Bền - Huyện đoàn Bắc Hà
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập