Bắc Hà: Tổ chức “Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp huyện” năm học 2023 - 2024
Lượt xem: 3
Sáng ngày 16/4/2024, tại Trường PTDT Bán trú Tiểu học Lùng Phình 2, Huyện đoàn Bắc Hà phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Hà tổ chức Cuộc thi “Sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng cấp huyện” năm học 2023 - 2024...

Tại Cuộc thi có 31 sản phẩm tham gia dự thi ở các lĩnh vực khác nhau, trong đó có 23 sản phẩm xuất sắc vượt qua Vòng Sơ khảo lọt vào Vòng Chung kết. Các sản phẩm đều được đầu tư kỹ lưỡng với nhiều ý tưởng mới mẻ.

anh tin bai

Theo đánh giá của Hội đồng chấm thi, các sản phẩm dự thi năm nay tiếp tục có tính sáng tạo cao, nhiều ý tưởng có tính khả thi và có triển vọng phát triển ứng dụng trong thực tiễn.

anh tin bai

Sau thời gian chấm thi công tâm, khách quan và nghiêm túc, Ban Giám khảo cuộc thi đã lựa chọn ra được những sản phẩm thực sự nổi bật và có chất lượng để trao giải, bao gồm: 01 Giải Nhất, 04 Giải Nhì, 06 Giải Ba và 12 Giải Khuyến khích.

anh tin bai

Thông qua Cuộc thi, nhằm khơi dậy và phát huy tiềm năng sáng tạo của mỗi thanh thiếu niên và nhi đồng trên địa bàn huyện. Đồng thời, tạo sân chơi khoa học, bổ ích, giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, xây dựng ước mơ sáng tạo trở thành nhà sáng chế trong tương lai và lựa chọn ra những sản phẩm xuất sắc nhất tham gia Cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Lào Cai” năm học 2023 - 2024./.

Lý Bền - Huyện đoàn Bắc Hà
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập