Lào Cai tổ chức Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” năm 2024
Lượt xem: 10
Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Thanh niên, kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), sáng ngày 25/3/2024 tại Trường PTDTNT THCS&THPT Thị xã Sa Pa, Tỉnh đoàn – Hội đồng Đội Tỉnh đã tổ chức Ngày Hội “Tiến bước lên Đoàn” đồng loạt trong các Liên đội khối THCS trên địa bàn Tỉnh...
 

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Ngọc Linh – phó Bí thư Tỉnh đoàn; Triệu Trọng Bằng - phó chủ tịch UBMTTQ thị xã; Chảo Láo Tả - phó trưởng ban dân vận thị xã; Hoàng Minh Phượng - phó hiệu trưởng trường Trường PTDTNT THCS&THPT Thị Xã Sa Pa.

anh tin bai

Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” là hoạt động thường niên của thiếu nhi Việt Nam, thể hiện niềm vui, tự hào của lớp lớp đội viên, thiếu niên về truyền thống vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh; tạo không khí vui tươi, sôi nổi giúp các em thi đua, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện.

anh tin bai

Cùng nhau làm thật nhiều việc tốt, tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn, Đội tổ chức; phấn đấu trở thành những công dân thế hệ mới tràn đầy niềm tin và khát vọng cống hiến cho sự phát triển của quê hương, những chủ nhân của đất nước Việt Nam hùng cường những năm 2030 - 2045.

anh tin bai

Trong ngày hội các em học sinh đã cùng nhau thưởng thức các tiết mục văn nghệ, Sinh hoạt chủ điểm “Phút sinh hoạt truyền thống Đội”. Tại ngày Hội, Tỉnh đoàn – Hội đồng Đội tỉnh cũng đã trao bản đồ cho Liên đội cùng với đó là những phần quà thiết thực cho các em học sinh./.

Tỉnh đoàn Lào Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập