Mường Khương: Sôi nổi các hoạt động ‘‘Ngày đoàn viên’’ năm 2024
Lượt xem: 14
Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Ngày 26/3/2024, tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện, Huyện đoàn Mường Khương tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” năm 2024...
 

“Ngày Đoàn viên” được các cấp bộ Đoàn định kỳ tổ chức vào tháng 3 hàng năm nhằm mục đích tạo phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực, hiệu quả, có sức hút đối với đoàn viên, thanh niên góp phần cụ thể hóa chủ đề công tác năm 2024 “Năm thanh niên tình nguyện”. Phát huy vai trò của đoàn viên trong tham gia và tổ chức các hoạt động trong phong trào thanh niên tình nguyện.

anh tin bai

Chương trình với 2 phần Lễ và phần Hội; tại chương trình 488 đoàn viên, đội viên và thanh niên Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện được tuyên truyền về lịch sử, phát triển, về vị trí vai trò của những đóng góp tổ chức Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh qua các thời kỳ. Vai trò, sự cống hiến của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

Trong phần hội thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia trải nghiệm với các hoạt động như thi cắm trại (từ khối lớp 6 đến khối lớp 12 với 8 trại tham gia); các em được chơi các trò chơi như kéo co, bịt mắt bắt vịt; thi biểu diễn các trang phục thời trang từ các vật liệu tái chế; đốt lửa trại, múa xoè. Đây thực sự là ngày hội của các bạn đoàn viên thanh niên.

anh tin bai

Thông qua tổ chức Ngày đoàn viên đã thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên có điều kiện được tham gia các hoạt động của Đoàn, sinh hoạt Đoàn; đồng thời còn là dịp đoàn viên thể hiện trách nhiệm với tổ chức Đoàn và thực hiện quyền, nghĩa vụ của người đoàn viên; chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên thanh niên và góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên trong việc tham gia sinh hoạt Đoàn.

Huyện đoàn Mương Khương
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập