Tổng kết dự án Tăng tiếp cận các cơ hội sinh kế cho thanh niên dân tộc thiểu số thông qua thúc đẩy sáng kiến phát triển nghề nghiệp và khởi nghiệp”
Lượt xem: 60
Ngày 28/11/2023, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lào Cai, Sở Lao động Thương binh xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh phối hợp với AEA Việt Nam tổ chức Tổng kết dự án "Tăng tiếp cận các cơ hội sinh kế cho thanh niên dân tộc thiểu số thông qua thúc đẩy sáng kiến phát triển nghề nghiệp và khởi nghiệp” ...
 
 

Hội nghị đã đánh giá việc triển khai các nguồn lực đã đầu tư, và chia sẻ các bài học kinh nghiệm, đồng thời thảo luận về việc duy trì, nhân rộng các mô hình và thực hành tốt mà dự án đã thực hiện sau bốn năm triển khai.

anh tin bai

Trong thời gian qua, mô hình Vườn ươm khởi nghiệp tỉnh với 32 mô hình do Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp triển khai được đánh giá thực hiện hiệu quả, tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ cho các mô hình trong vườn ươm. 

anh tin bai

 

Bên cạnh đó, dự án tập trung vào việc giảm khoảng cách giữa nhu cầu và năng lực của thanh niên DTTS so với nhu cầu của thị trường lao động ở địa phương, triển khai các công cụ hướng nghiệp dành cho học sinh trung học phổ thông.

anh tin bai

Các chương trình đào tạo nghề phù hợp cho người dân DTTS..

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập