Ba nhân viên Bến tàu du lịch được Chủ tịch tỉnh tặng bằng khen vì nghĩa cử đẹp
Lượt xem: 199
Từ nghĩa cử cao đẹp khi nỗ lực tìm kiếm 3 du khách đã đánh rơi tài sản có giá trị khi đi tham quan du lịch trên vịnh biển Nha Trang, 3 nhân viên Bến tàu du lịch Nha Trang đã được Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen...

Ngày 8/12, ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã trực tiếp trao bằng khen cho 3 nhân viên Bến tàu du lịch Nha Trang thuộc Ban Quản lý vịnh Nha Trang, đã có nghĩa cử cao đẹp, tìm kiếm, trao trả lài tài sản của du khách đánh rơi.

anh tin bai

 

Ba nhân viện được tặng bằng khen là Ngô Thị Thúy Quỳnh, Phan Thị Thủy và Nguyễn Văn Dũng.
Theo Ban Quản lý vịnh Nha Trang, trong lúc đang thực thi nhiệm vụ kiểm soát tàu xuất bến tại Bến tàu du lịch Nha Trang vào ngày 5/12, chị Ngô Thị Thúy Quỳnh nhặt được một túi xách của du khách bỏ quên trên ghế ngồi ở phòng chờ tàu. Kiểm tra bên trong túi xách có hơn 6 triệu đồng cùng một số giấy tờ cá nhân. Chị Quỳnh đã sử dụng hệ thống loa phát thanh tại bến tàu để thông tin nhanh về trường hợp này và đã tìm được chủ nhân túi xách là một du khách người Hàn Quốc để trao trả lại.

anh tin bai

Trước đó vào tháng 11/2023, chị Phan Thị Thủy nhặt được ví da có tiền và tài sản trị giá hơn 80 triệu đồng. Cũng bằng hệ thống loa phát thanh, chị Thủy đã tìm được chủ nhân ví da là một du khách Hàn Quốc.
Còn anh Nguyễn Văn Dũng cũng đã nhặt được và trao trả lại cho một du khách đánh rơi ví da có 800 USD cùng một số giấy tờ cá nhân.
Cùng với việc trao bằng khen, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã biểu dương nghĩa cử cao đẹp của 3 nhân viên Bến tàu du lịch Nha Trang, đồng thời đề nghị nhân rộng điển hình lan tỏa đến mỗi người dân Khánh Hòa, để Nha Trang – Khánh Hòa luôn là điểm đến văn minh, thân thiện của du khách trong và ngoài nước.

Hữu Toàn
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập