Bát Xát: Thêm một học sinh người dân tộc thiểu số được kết nạp Đảng
Lượt xem: 232
Ngày 21/7, Chi bộ Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Bát Xát đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Tẩn Tả Mẩy...

 
Tẩn Tả Mẩy, sinh năm 2005, học sinh lớp 12B, vừa nhận kết quả đỗ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Em là người dân tộc Dao ở thôn Sùng Bang, xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát, có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
anh tin bai
Kết thúc bậc tiểu học em thi đỗ vào trường PTDTNT THCS& THPT huyện Bát Xát, trong suốt thời gian học tại đây, Mẩy luôn là học sinh chăm ngoan, học tốt. Từ năm lớp 10 đến lớp 12, trong các kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Địa lý em đã giành được: 01giải ba và 02 giải nhì. Được nhận 01 bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai, 02 giấy khen của giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai. Bên cạnh đó, trong các hoạt động phong trào em luôn tham gia nhiệt tình và gương mẫu.
anh tin bai
Qua trao đổi với Thầy giáo Lê Huy Phú, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường được biết: Những năm gần đây Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bát Xát luôn chú trọng công tác xây dựng Đảng, trong đó đặc biệt quan tâm bồi dưỡng đối tượng là học sinh người dân tộc thiểu số, em Tẩn Tả Mẩy là học sinh dân tộc thiểu số thứ 2 được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam trong năm 2023 và là 1 trong 6 em học sinh được kết nạp Đảng sau khi tốt nghiệp ra trường và đủ 18 tuổi của Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bát Xát.
Phạm Thúy - Trung tâm VHTTTT Bát Xát
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập