CSGT kịp thời cứu 2 học sinh bị đuối nước
Lượt xem: 227
Nghe hô hoán của quần chúng nhân dân về trường hợp có người đuối nước, Đại úy Đặng Quang Cảnh và Trung úy Nguyễn Thanh Tâm đã nhanh chóng chạy ra và phát hiện tại hồ nước nghĩa trang liệt sĩ xã Hoà Tiến gần đó có 2 bạn học sinh đang đuối nước. Bất chấp trời tối, hồ nước sâu, nguy hiểm, hai cán bộ CSGT đã nhảy xuống, kịp thời cứu được 2 học sinh...
 

Vào khoảng 21h ngày 20/10, trong lúc đang lập biên bản vi phạm hành chính, làm việc với người vi phạm TTATGT  tại trụ sở Công an xã Hoà Tiến, huyện Hoà Vang (Đà Nẵng) thì Đại uý Đặng Quang Cảnh và Trung uý Nguyễn Thanh Tâm, Đội CSGT, Công an huyện Hoà Vang nghe hô hoán của quần chúng nhân dân về trường hợp có người đuối nước.

anh tin bai

Ngay lập tức, với tinh thần vì nhân dân phục vụ, Đại úy Đặng Quang Cảnh và Trung úy Nguyễn Thanh Tâm đã nhanh chóng chạy ra và phát hiện tại hồ nước nghĩa trang liệt sĩ xã Hoà Tiến gần đó có 2 bạn học sinh đang đuối nước. 

Bất chấp trời tối, hồ nước sâu, nguy hiểm, hai cán bộ CSGT đã nhảy xuống và kịp thời cứu được 2 bạn học sinh lên bờ an toàn.

anh tin bai

Sau khi được đưa lên bờ, 1 nạn nhân vẫn tỉnh tảo, ổn định nhưng nạn nhân còn lại đã hôn mê. Lực lượng y tế phường cũng đã nhanh chóng có mặt kịp thời để cấp cứu tại chỗ, đồng thời phối hợp lực lượng Công an cơ sở đưa nạn nhân vào trạm y tế gần đó để tiến hành các biện pháp cấp cứu, theo dõi sức khoẻ.
Hành động dũng cảm cứu người của Đại uý Đặng Quang Cảnh và Trung uý Nguyễn Thanh Tâm, Đội CSGT Công an huyện Hoà Vang đã để lại ấn tượng trong lòng nhân dân...

Hiện trường vụ 2 học sinh đuối nước.

Nguyễn Anh Quốc
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập