Đoàn Thanh niên Công ty Apatit Việt Nam phối hợp với chuyên môn và Công đoàn Công ty tổ chức “Giải bóng đá 5 người Công ty năm 2022”.
Lượt xem: 48
Thiết thực các hoạt động chào mừng kỷ niệm 115 năm Ngày thành lập tỉnh Lào Cai (12/7/1907 - 12/7/2022) và chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lào Cai lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022  -2027...

Tham dự Giải bóng đá năm nay có sự tham dự của 10 Đội bóng với 100 vận động viên đến từ các Chi nhánh, phòng ban trực thuộc Công ty. Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi từ ngày 20 - 25/6/2022, trải qua 17 trận đấu và những nỗ lực thi đấu hết mình để tìm đến với niềm vui chiến thắng bằng tinh thần thể thao nhiệt tình, trung thực, cống hiến cho khán giả những đường bóng đẹp, nhiều pha bóng gay cấn. Giải Bóng đá 5 người Công ty Apatit Việt Nam năm 2022 đã kết thúc tốt đẹp.

Ban Tổ chức đã trao giải Vô địch cho Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng; Giải Nhì cho Chi nhánh Vận tải đường sắt; đồng Giải Ba cho Chi nhánh Tuyển Bắc Nhạc Sơn và Khối Phòng ban Công ty. Ngoài ra Ban Tổ chức cũng đã trao Giải chuyên đề đối với các danh hiệu Cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất; Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất.

Giải bóng đá 5 người Công ty Apatit Việt Nam năm 2022 được tổ chức là cơ hội cho các CBCNV, ĐVTN trong toàn Công ty có điều kiện giao lưu học hỏi, tăng cường tính đoàn kết và rèn luyện sức khỏe góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2022 và những năm tiếp theo; và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động; đồng thời duy trì và thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong Công ty./.

Đoàn TN Công ty Apatit
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập