Huyện đoàn Si Ma Cai: Phối hợp tổ chức thành công giải bóng đá năm 2022, Chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Si Ma Cai lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 – 2027.
Lượt xem: 64
Thiết thực Chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Si Ma Cai lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 - 2027; cùng với đó là mục đích tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, trong 3 ngày từ 15 – 17/4/2022 Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Văn hóa TT – TT huyện Si Ma Cai tổ chức thành công giải bóng đá nam năm 2022...
Giải bóng đá nam năm 2022 là hoạt động nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện Si Ma Cai lần thứ V, giải có 10 đội bóng tham dự, đến từ các xã, thị trấn và cơ quan, đơn vị trong huyện với 140 vận động viên tham gia, giải được chia thành 3 bảng ( bảng A: 4 đội, bảng B: 3 đội, bảng C: 3 đội) với thể thức chọn ra 2 đội nhất, nhì bảng A và 2 đội nhất bảng B, C vào thi đấu bán kết. Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả15 trận đấu hay, kịch tính với nhiều bàn thắng đẹp. Giải đấu năm nay được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo đoàn viên, thanh niên và nhân dân. Giải bóng đá nam huyện Si Ma Cai được tổ chức thành công cũng có dấu ấn không nhỏ của các đơn vị, cá nhân tham gia đồng hành hỗ trợ trong suốt thời gian tổ chức.
Sau 03 ngày tranh tài, trải qua 15 trận đấu sôi nổi, kịch tính và cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho khán giả, giải đã tìm ra nhà vô địch là xã Sín Chéng, giải Nhì xã Thào Chư Phìn, đồng giải Ba có Hợp tác xã Lâm Thắng và xã Cán Cấu; Ban tổ chức cũng trao 01 giải phong cách cho xã Bản Mế, các giải cá nhân gồm có 01 giải Cầu thủ xuất sắc, 02 giải Vua phá lưới (cho 2 cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất) và 01 giải Thủ môn xuất sắc.

Giải bóng đá nam huyện Si Ma Cai năm 2022 đã khép lại với ấn tượng tốt đẹp của đông đảo khán giả với giải đấu, đây cũng là hoạt động thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn thanh niên trong việc tham mưu, phối hợp để tạo sân chơi cho ĐVTN, qua đó góp phần rèn luyện sức khỏe cho ĐVTN, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi cho thanh niên các dân tộc dân tộc trên địa bàn huyện Si Ma Cai, đồng thời cũng là hoạt động thiết thực, ý nghĩa Chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Si Ma Cai lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 - 2027./.
 
- Lê Nam, Huyện đoàn Si Ma Cai -
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập