Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Thị Nga thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công huyện Bảo Thắng
Lượt xem: 27
Hướng tới Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019), chiều 22/7, đồng chí Hà Thị Nga, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại thị trấn Tằng Loỏng (Bảo Thắng)...
Đồng chí Hà Thị Nga thăm hỏi và tặng quà bà Nguyễn Thị Súy, mẹ liệt sỹ Đào Xuân Quỳ.

Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, huyện Bảo Thắng…

Đồng chí Hà Thị Nga và Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà ông Bùi Văn Đủ, thương binh 4/4, tỷ lệ thương tật 31%; bà Đàm Thị Mưu, là vợ liệt sỹ Nguyễn Văn Khiếm, hy sinh trong tham gia kháng chiến chống Mỹ; bà Nguyễn Thị Súy, mẹ liệt sỹ Đào Xuân Quỳ, hy sinh trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc; ông Đỗ Ngọc Sử, thương binh tỷ lệ thương tật 50%; bà Nguyễn Thị Phếu, mẹ liệt sỹ Lưu Văn Dương, hy sinh trong thời kỳ chống Mỹ; bà Phạm Thị Gái, mẹ liệt sỹ Phạm Xuân Dương, hy sinh trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Hà Thị Nga thăm hỏi, tặng quà bà Đàm Thị Mưu, là vợ liệt sỹ Nguyễn Văn Khiếm.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Hà Thị Nga thay mặt lãnh đạo tỉnh bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh to lớn của các gia đình chính sách, người có công trong cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và phấn khởi khi thấy người có công, gia đình chính sách đều có cuộc sống ổn định. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng trong việc chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ. Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác hậu phương quân đội, quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách phát triển sản xuất.

Tặng quà ông Bùi Văn Đủ, thương binh 4/4.

Đại diện các thương, bệnh binh và gia đình liệt sỹ đã bày tỏ lòng biết ơn Đảng, Nhà nước, các cấp chính quyền, đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên giúp họ có thêm niềm vui và niềm tự hào trong cuộc sống.

THU HƯƠNG

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập