BÀN GIAO CÂY ỔI GIỐNG HỖ TRỢ THANH NIÊN HIỆN THỰC HÓA Ý TƯỞNG TRỒNG CÂY ỔI VỤ ĐÔNG
Lượt xem: 106
Thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh đoàn Lào Cai, Ngày 27/10/2021, Thành đoàn Lào Cai đã bàn giao 01 ha cây giống ổi giống mùa đông trị giá 22 triệu đồng cho hộ gia đình đ/c Mã Văn Hưng - bí thư chi đoàn thôn Giao Tiến - xã Thống Nhất

Thành đoàn đã tiến hành rà soát các ý tưởng, sáng kiến của thanh niên trong đó nổi bật có sáng kiến trồng cây ổi vào vụ đông cho năng suất cao hơn các giống ổi thường của đồng chí Mã Văn Hưng, Bí thư chi đoàn thôn Giao Tiến - xã Thống Nhất. Sau khi thống nhất và nghiên cứu các phương án hỗ trợ. Ngày 27/10/2021, Thành đoàn Lào Cai đã bàn giao 01 ha cây giống ổi giống mùa đông trị giá 22 triệu đồng cho hộ gia đình đ/c Mã Văn Hưng - bí thư chi đoàn thôn Giao Tiến - xã Thống Nhất.

Dự chương trình, có đ/c Hoàng Đăng Khoa - Chủ tịch UBND thành phố, các đ/c đại biểu Phòng Kinh tế, Trung tâm Kỹ thuật Nông nghiệp, đại biểu Đảng uỷ - HĐND - UBND và các đoàn thể xã Thống Nhất, nhân dân thôn Giao Tiến.

Tại chương trình, Thành đoàn Lào Cai đã bàn giao cây giống ổi, tổ chức hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc cây giống, đồng thời các đại biểu đã trực tiếp tham gia trồng thí điểm và tham quan mô hình thanh niên phát triển kinh tế.

Đây là hoạt động hỗ trợ hiện thực hóa ý tưởng phát triển cây giống ổi vụ đông của của thanh niên phát triển kinh tế tại địa phương mang ý nghĩa thiết thực, phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong đồng hành với thanh niên trong việc hiện thực hóa các ý tưởng, sáng kiến gắn với mục tiêu khởi nghiệp, lập nghiệp làm giàu chính đáng. Tuổi trẻ thành phố trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo và hỗ trợ của các đ/c lãnh đạo thành phố, các phòng ban chuyên môn đối với các hoạt động phong trào thanh niên nói chung và hoạt động khởi nghiệp lập nghiệp nói riêng.

Trong thời gian tới, Thành đoàn sẽ tiếp tục khảo sát, huy động các nguồn lực hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế, góp phần cải thiện đời sống.

Thanh Tùng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập