Lào Cai có 02 đại biểu đạt giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XI
Lượt xem: 100
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã thông báo kết quả cuộc thi giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XI năm 2020. Trong số 63 đại biểu được tuyên dương lần này...

Lào Cai có 02 đại biểu được tôn vinh - Đồng chí Phạm Thanh Huyền - Cán bộ kỹ thuật Chi nhánh sửa chữa cơ điện và đồng chí Đoàn Văn Tú - Kỹ thuật viên Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng thuộc Đoàn Thanh niên Công ty Apatit Việt Nam. Các đồng chí là những người thợ trẻ giỏi, có nhiều cống hiến, sáng kiến kinh nghiệm được áp dụng vào thực tiễn lao động sản xuất để tăng năng suất lao động, đem lại lợi ích và hiệu quả kinh tế cao cho các đơn vị.

Bên cạnh đó, các đồng chí còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động của tổ chức Đoàn, xứng đáng là tấm gương tiêu biểu đại diện của tuổi trẻ Lào Cai nói chung, Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam nói riêng nhận giải thưởng Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ XI năm 2020.

Đây là giải thưởng do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động và tổ chức, nhằm tôn vinh đoàn viên, thanh niên công nhân, những người thợ trẻ giỏi có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất. Dự kiến, lễ trao giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XI năm 2020 sẽ diễn ra vào tối ngày 4/7 tại tỉnh Đồng Nai. Trước khi diễn ra lễ trao giải, các đại biểu sẽ được dâng hương, báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Văn miếu Trấn Biên; Lãnh đạo Đảng, Nhà nước gặp động viên; tổ chức ngày hội “Thanh niên công nhân”, chương trình “đối thoại với thanh niên công nhân” tại Công ty TNHH Pouchen Việt Nam; Các hoạt động an sinh xã hội thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng và tặng quà thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nơi lưu trú.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập