Tỉnh đoàn Lào Cai tổ chức Ngày hội Sáng tạo trẻ, tuyên dương tôn vinh tài năng trẻ 2023
Lượt xem: 63
    Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và Phong trào thanh thiếu nhi năm 2023; Kế hoạch 82-KH/TĐTN-PT ngày 14/3/2023 của Tỉnh đoàn Lào Cai về việc Triển khai phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” năm 2023. Ngày 18/8/2023, Tỉnh đoàn Lào Cai tổ chức Ngày hội “Sáng tạo trẻ, tuyên dương tôn vinh tài năng trẻ” năm 2023 

            Với mục đích tạo môi trường thực tiễn, sinh động để đoàn viên, thanh niên phát huy, khơi dậy tiềm năng sáng tạo, làm chủ khoa học công nghệ, tạo ra những sản phẩm có tính ứng dụng rộng rãi trong học tập, công tác, lao động sản xuất. Đồng thời tuyên dương, tôn vinh những tấm gương trẻ tài năng, có cố gắng và đóng góp tích cực trong phong trào Đoàn, Hội.  

anh tin bai

          Ngày hội đã diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia, hưởng ứng tích cực từ 60 đoàn viên, thanh niên. Tạo được sân chơi và môi trường giao lưu học hỏi. Đoàn viên, thanh niên đều được thỏa sức bày tỏ ý tưởng, sáng kiến của mình và tiếp thu những kiến thức mới từ nhiều lĩnh vực. Đoàn viên được tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong ý tưởng sáng kiến giúp khơi gợi nhiều ý tưởng tiềm năng có tính thực tế cao.

anh tin bai

          Đồng thời 12 đoàn viên, thanh niên tiêu biểu có đóng góp tích cực trong sáng tạo trẻ đã được tuyên dương, được chia sẻ và tạo được hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ giúp tất cả đoàn viên thanh niên tại ngày hội nhận thức sâu hơn về tầm quan trọng của Sáng tạo./.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập