TƯNG BỪNG CÁC HOẠT ĐỘNG TƯ DUY SÁNG TẠO CHO ĐVTN CHÀO MỪNG 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
Lượt xem: 95

Nhằm Tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên phát huy khả năng sáng tạo, làm chủ khoa học công nghệ trong công tác, học tập và lao động sản xuất; Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh đoàn Lào Cai, Ngày 25/3/2019 Huyện đoàn Bắc Hà phối hợp với trường PTDT Nội trú  tổ chức hai cuộc thi: Thi cắm trại sáng tạo với chủ đề “Thanh niên tình nguyện, thanh niên tham gia giữ gìn văn hoá, bản sắc dân tộc, thanh niên bảo vệ môi trường”; Thi sáng tạo đồ chơi cho thiếu nhi từ vật liệu tái chế. Chương trình đã thu hút 34 đội thi đến từ Đoàn các xã, thị trấn và Đoàn trực thuộc với 85 sản phẩm đồ chơi tái chế, 08 trại sáng tạo. Sau một thời gian thuyết trình và giới thiệu sản phẩm, Ban tổ chức đã trao nhất, nhì, ba, khuyến khích và các giải chuyên đề cho 34 đội thi. Sau chương trình, toàn bộ sản phẩm đồ chơi sẽ được chuyển cho các xã khó khăn để xây dựng công trình sân chơi cho em”.

 Sản phẩm đồ chơi từ lốp, chậu, mũ bảo hiểm và giày được ĐVTN tái chế

Bên cạnh đó, ĐVTN tham gia cuộc thi cũng được ôn lại truyền thống của Đoàn trải qua 88 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành. Tham các trò chơi với tinh thần giao lưu học hỏi thể hiện sức trẻ, nhiệt huyết, tư duy sáng tạo của tuổi trẻ Bắc Hà.


Cuộc thi thu hút được sự quan tâm của đông đảo ĐVTN và các em học sinh

Ban tổ chức đã tham quan và đánh giá các mô hình trại, trò chơi sáng tạo của các đội tham gia dự thi, tiến hành trao giải cho các đội thi có sự đầu tư, vận dụng khả năng sáng tạo, sự khéo léo, tỉ mỉ và tính ứng dụng cao.

Ban giám khảo đang theo dõi các đội thi thuyết trình về sản phẩm

Một sản phẩm đạt giải cao trong cuộc thi



Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập