Bát Xát - Sôi nổi Ngày hội tòng quân 2019
Lượt xem: 90
Sáng 22/02, Huyện Bát Xát tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2019. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Hà Thị Nga - PBT Thường trực Tỉnh uỷ; các đồng chí thường trực Huyện uỷ - HĐND - UBND huyện, thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, cùng đông đảo ĐVTN, học sinh và bà con nhân dân tham dự.

Năm nay, Huyện Bát Xát được giao 86 chỉ tiêu gọi công dân lên đường nhập ngũ, trong đó có 80 đồng chí tham gia nghĩa vụ quân sự, 06 đồng chí tham gia nghĩa vụ công an. Đặc biệt, trên 60% thanh niên lên đường nhập ngũ huyện Bát Xát đã hăng hái tình nguyện viết đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2019.

Đây là những công dân trong độ tuổi, đảm bảo các điều kiện sức khỏe, phẩm chất chính trị, đạo đức. Theo đánh giá của Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện: “Những công dân nhập ngũ đợt này là những người con ưu tú của quê hương, có trình độ văn hóa cao hơn so với những đợt nhập ngũ trước”.

Dịp này, Huyện đoàn Bát Xát đã chuẩn bị quà và hoa tặng cho 86 đồng chí ĐVTN lên đường nhập ngũ.

Các đồng chí tân binh đều rất háo hức, nguyện hứa quyết tâm không ngừng học tập, lao động, không ngừng nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa, xây dựng quê hương Bát Xát ngày càng giàu đẹp./.

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập