Huyện Si Ma Cai: Tổ chức đêm văn nghệ tiễn tân binh lên đường bảo vệ Tổ Quốc năm 2019
Lượt xem: 103
Nhằm động viên khích lệ tinh thần, tạo không khí hăng hái cho các thanh niên trúng tuyển Nghĩa vụ quân sự năm 2019 trước khi lên đường nhập ngũ. Tối ngày 21/02, Huyện đoàn phối hợp với UBND huyện, Trung tâm văn hóa thông tin – Truyền thông, Phòng GD&ĐT huyện Si Ma Cai tổ chức đêm văn nghệ tiễn tân binh lên đường bảo vệ Tổ Quốc năm 2019.

Dự và cổ vũ động viên, về phía tỉnh có đồng chí: Thượng tá Trần Đình Lý – Chủ nhiệm Phòng kỹ thuật Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lào Cai, huyện Si Ma Cai có đồng chí: Lý Seo Vảng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện và đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện Si Ma Cai.

Đêm văn nghệ diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi và thắm đượm tình quê hương, đất nước với các tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước, tình đoàn kết quân dân và ca ngợi người chiến sỹ trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc gửi lời động viên của quê hương đến các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ với mong muốn các tân binh sẽ phát huy tốt truyền thống cách mạng của quê hương, không ngừng phấn đấu rèn luyện, trưởng thành hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”.

Thông qua những bài ca tiếng hát đã tiếp thêm động lực, khích lệ tinh thần cho các tân binh có thêm nhiệt huyết trước ngày lên đường nhập ngũ, đồng thời giáo dục sâu sắc về truyền thống vẻ vang của Quân Đội nhân dân Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập