Mường Khương: Thiêng liêng khoảnh khắc lên đường nhập ngũ của tân binh năm 2021
Lượt xem: 71
Sáng ngày 03/03/2021, UBND huyện Mường Khương đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2021. Dự buổi lễ có đồng chí Giàng Quốc Hưng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Ngọc Dương - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, Ủy ban MTTQVN và các đoàn thể huyện, lãnh đạo các cơ quan ban ngành trên địa bàn huyện cùng 91 tân binh và gia đình, đông đảo nhân dân huyện Mường Khương ...
Tại buổi lễ giao quân đồng chí Lê Ngọc Dương - Chủ tịch UBND huyện phát biểu và gửi gắm niềm tin đến các tân binh sẽ phát huy truyền thống quý báu của quê hương Mường Khương anh hùng, nỗ lực phấn đấu, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm pháp luật của nhà nước, kỷ luật quân ngũ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Trước đó, BTV Huyện đoàn đã chỉ đạo Đoàn thanh niên các xã, thị trấn tổ chức gặp mặt, trao tặng 212 xuất quà cho tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, với tổng trị giá trên 37 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ nhằm động viên các tân binh phát huy truyền thống anh hùng của quê hương, nâng cao ý thức tự giác, chấp hành nghiêm kỷ luật của đơn vị, làm tròn nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và quân đội nhân dân giao phó. Qua đó đã động viên, khích lệ tinh thần của tân binh lên đường nhập ngũ sẵn sàng, phấn đấu rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại buổi Lễ các tân binh thể hiện tinh thần tiếp bước truyền thống cha anh, nguyện phấn đấu, rèn luyện tốt trong môi trường quân đội, công an, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; khi xuất ngũ trở sẽ là những công dân đầy nhiệt huyết, bản lĩnh chính trị và sẽ có nhiều đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Hoạt động tiễn tân binh lên đường nhập ngũ là hoạt động thường niên hàng năm của tuổi trẻ trong huyện nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, thắt chặt tình đoàn kết quân - dân, động viên các tân binh trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, với khát vọng của tuổi trẻ, những thanh niên ưu tú của mảnh đất Mường Khương sẽ giữ vững bản lĩnh chính trị, nghiêm chỉnh chấp hành kỷ luật đơn vị quân đội để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.
 
Huyện đoàn Mường Khương
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập