Nhiều hoạt động của tuổi trẻ Bát Xát hướng đến người có công nhân kỷ niệm 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc (1979 – 2019)
Lượt xem: 94
Nhân kỷ niệm 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ Biên giới phía Bắc (1979 – 2019), nhằm thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ Bát Xát đối với các thế hệ cha anh đã không tiếc tuổi xuân, xương máu và tính mạng của mình để bảo vệ nền độc lập, tự do, thống nhất chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ Tổ quốc.

Nhằm tôn vinh và tri ân công lao, sự hy sinh to lớn của quân và dân ta trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc, qua đó giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong giai đoạn hiện nay. Tuổi trẻ huyện Bát Xát đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: tham gia dọn dẹp, chỉnh trang nhà bia tưởng niệm, nghĩa trang liệt sỹ, thăm hỏi, vận động và trao tặng 96 suất quà trị giá trên 35 triệu đồng cho các thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công, cựu Thanh niên xung phong trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc Tổ quốc.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn Bát Xát cũng đăng tải, chia sẻ rộng rãi các bài viết trên các trang điện tử, mạng xã hội của Huyện đoàn về các ấn phẩm do các cơ quan báo chí của Trung ương, của Tỉnh để tăng cường tuyên truyền cho các cấp bộ đoàn trong toàn huyện, nhằm nêu bật sự thật lịch sử, khẳng định tính chính nghĩa của Việt Nam trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc.

Thông qua những và không khí của những ngày tháng đầy gian khổ, ác liệt nhưng anh dũng, kiên cường bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc của quân và dân ta. Đồng thời, khẳng định vai trò của thanh niên và tổ chức Đoàn có sự đóng góp to lớn cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc Tổ quốc./.


Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập