Thanh niên Bát Xát hăng hái lên đường bảo vệ tổ quốc
Lượt xem: 75
Sáng ngày 03/3, Huyện Bát Xát đã tổ chức lễ Giao quân năm 2021, dự buổi lễ có đ/c Ngô Đức Ảnh – TUV – Giám đốc Sở Tài chính; đ/c Nguyễn Trung Triều – TUV – Bí thư Huyện ủy; đ/c Nguyễn Quang Bình – PBT HU – Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ qua, đơn vị, lãnh đạo các xã, thị trấn cùng 99 thanh niên tiêu biểu, đại diện cho trên 5.600 ĐVTN huyện Bát Xát tham gia lễ giao nhận quân năm 2021 ...
Đợt giao nhận quân năm nay, huyện Bát Xát có 99 đồng chí tham gia lên đường nhận nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, trong đó có 85 đồng tham gia nghĩa vụ Quân sự, 14 đồng chí tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân, và được cử vềSư Đoàn 316; Bộ Chỉ huyquân sự tỉnh Lào Cai và Công an tỉnh Lào Cai. Theo đánh giá của Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện: “Những công dân nhập ngũ đợt này là những người con ưu tú của quê hương, có trình độ văn hóa cao hơn so với những đợt nhập ngũ trước”.
Phát huy truyền thống của quê hương, các tân binh lên đường nhập ngũ đều cảm thấy niềm vinh dự tự hào và quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ trong quân ngũ; hứa sẽ phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của quê hương anh hùng, luôn xác định nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc là trách nhiệm, nghĩa vụ thiêng liêng, không ngừng nỗ lực rèn luyện, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Công tác chuẩn bị cho ngày giao quân được huyện Bát Xát chuẩn bị chặt chẽ, chu đáo, bảo đảm cả về số lượng và chất lượng của đội ngũ thanh niên lên đường nhập ngũ. Huyện đoàn Bát Xát cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng hoa và quà cho 99 đồng chí tân binh nhập ngũ đợt này./.
 
Huyện đoàn Bát Xát
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập