Thành phố Lào Cai: Tuổi trẻ thành phố Lào Cai mang niềm tin và khát vọng cống hiến lên đường nhập ngũ năm 2021
Lượt xem: 78
Sáng ngày 03/3/2021, UBND thành phố Lào Cai đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2021. Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đỗ Trường Sơn - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Lào Cai; đồng chí Hoàng Đăng Khoa - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai. Đến dự còn có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, các đồng chí Ủy viên BTV Thành ủy, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, Đảng uỷ - UBND các xã phường trên địa bàn thành phố cùng 89 tân binh và gia đình, nhân dân thành phố Lào Cai ...
Tại buổi lễ đồng chí Hoàng Đăng Khoa - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố phát biểu và gửi gắm niềm tin đến các tân binh sẽ phát huy truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của người “Bộ đội cụ Hồ”, cống hiến hết mình vì sự nghiệp bảo vệ quê hương, đất nước. Không ngừng nỗ lực phấn đấu, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm chủ trương đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của nhà nước, kỷ luật quân ngũ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Để động viên tinh thần cho các đoàn viên ưu tú trước khi lên đường nhập ngũ, Thành đoàn Lào Cai đã chỉ đạo 17 đơn vị Đoàn xã phường tổ chức gặp mặt đông viên và trao tặng 89 xuất quà cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Đây là sự động viên, sẻ chia của tuổi trẻ thành phố gửi gắm đến các tân binh và mong rằng các bạn sẽ phát huy truyền thống anh hùng của quê hương, nâng cao ý thức tự giác, chấp hành nghiêm kỷ luật của đơn vị, làm tròn nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân giao phó.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi Lễ, các đồng chí tân binh đã thể hiện một tinh thần thép, một ý chí quyết tâm, vững vàng vác balo trên vai nắm chắc tay súng để giữ gìn và bảo vệ non sông, đất nước./.
 
Nguyễn Thuỳ Trang - Thành đoàn Lào Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập