Văn Bàn: 123 Đoàn viên thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự và CAND năm 2021
Lượt xem: 83
Ngày 03/3/2021 UBND huyện Văn Bàn tổ chức Lễ Giao nhận quân năm 2021. Dự và chỉ đạo Lễ giao nhận quân, có đồng chí Phan Trung Bá - Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư, thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự tỉnh Lào Cai, các đồng chí lãnh đạo đại diện Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh Lào Cai và Quân khu 2, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Văn Bàn, thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan ban ngành trong khối Huyện ủy và UBND huyện. Tham gia Lễ giao nhận quân còn có 123 ĐVTN tham gia nghĩa vụ quân sự và CAND năm 2021 ...
Để hưởng ứng Lễ giao nhận quân năm nay, BTV Đoàn huyện Văn Bàn đã hướng dẫn, chỉ đạo các cơ sở đoàn, chi đoàn trực thuộc làm tốt các công tác:
Hướng dẫn các cơ sở Đoàn tổ chức tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự đến toàn thể Đoàn viên thanh niên trong toàn huyện. Chỉ đạo các cơ sở Đoàn hoàn chỉnh các thủ tục kết nạp Đoàn và chuyển sinh hoạt Đoàn cho các Đoàn viên thanh niên lên đường nhập ngũ.
Tổ chức thăm hỏi, vận động các Đoàn viên tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự theo đúng quy định
Tổ chức huy động Đoàn viên thanh niên ủng hộ Tân binh lên đường nhập ngũ và phối hợp với Hội LHPN huyện Văn Bàn, Liên đoàn Lao động tổ chức tặng quà cho 123 Tân binh lên đường nhập ngũ tại buổi lễ giao nhận quân năm 2021 với giá trị 200.000đ/suất.
22/22 cơ sở đoàn tổ chức thăm hỏi các gia đình Tân binh và tặng 123 suất quà cho các ĐVTN địa phương lên đường nhập ngũ.

Đại diện các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021, đoàn viên Hoàng Văn Huynh hứa trước buổi lễ: luôn an tâm tư tưởng, xác định rõ nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân, tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng, tin tưởng tuyệt đối vào chế độ xã hội chủ nghĩa mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn.

Thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức người quân nhân cách mạng, không sợ hy sinh, gian khổ, phấn đấu trở thành người chiến sỹ ưu tú của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; tích cực học tập, rèn luyện bản lĩnh, tư thế tác phong của người chiến sỹ thành thạo kỹ, chiến thuật chuyên môn nghiệp vụ xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao; chấp hành nghiêm chế độ quy định của đơn vị, điều lệnh, điều lệ và kỷ luật Quân đội, pháp luật của Nhà nước xứng danh là những đoàn viên tiêu biểu của huyện.
 
Thùy Vân - Huyện đoàn Văn Bàn
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập