Thành đoàn: Tổ chức học, quán triệt tuyên truyền 02 chuyên đề Học tập và làm theo Bác trong cán bộ, đoàn viên thanh niên thành phố
Lượt xem: 59
Việc học tập, quán triệt, tuyên truyền các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh Bác trong cán bộ, đoàn viên thanh niên luôn được Thành đoàn Lào Cai chú trọng quan tâm, tổ chức thực hiện bám sát các văn bản chỉ đạo của Tỉnh đoàn Lào Cai và Thành ủy Lào Cai...
Theo đó, ngày 25/8, Thành đoàn Lào Cai đã tổ chức Hội nghị chuyên đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”. Trong đó tập trung vào một số nội dung cơ bản, ý nghĩa lý luận, thực tiễn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.
Một số giải pháp đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu về việc học tập và làm theo Bác. Từ đó xác định trách nhiện, nhiệm vụ của cán bộ Đoàn và thanh niên gắn với thực tiễn chức trách nhiệm vụ.
Sau Hội nghị, các nội dung tiếp tục được Thành đoàn chỉ đạo triển khai sâu rộng trong các cơ sở Đoàn trực thuộc, tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong tuổi trẻ thành phố. Góp phần tích cực trong nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc./.
Thành đoàn Lào Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập