Hỗ trợ mô hình kinh tế gắn với bảo vệ môi trường tại Bảo Thắng
Lượt xem: 74
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Trong năm 2023, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lào Cai đã thực hiện hỗ trơ mô hình nuôi ốc, gà, cá rô phi đơn tính găn với bảo vệ môi trường tại Bảo Thắng

 

Ban Thường vụ TỈnh đoàn đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho đồng chí Phạm Đức Công bí thư đoàn thanh niên xã Phong Hải. Tại đây, Đội hình tri thức trẻ của tỉnh Lào Cai đã trực tiếp tập huấn, hướng dẫn và chuyển giao kỹ thuật nuôi ốc, gà  cá rô phi đơn tính giúp nâng cao khâu vệ sinh cho gia súc, giảm thiểu ô nhiễm môi trường sống cho gia đình đồng chí Công. 

anh tin bai
anh tin bai

Hoạt động hỗ trợ đoàn viên, thanh niên trong phát triển kinh tế là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt của các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện. Cùng với các chủ trương của Đảng, Nhà nước, sự chủ động vượt khó vươn lên của các bạn trẻ, tổ chức Đoàn triển khai các hoạt động hỗ trợ với mục đích trao cho các bạn trẻ “chiếc cần câu” để giúp họ tạo được việc làm tại chỗ có thu nhập. Từ đó, thay đổi nhận thức của đoàn viên thanh niên trong phát triển kinh tế, thúc đẩy họ triển khai các mô hình kinh tế tương tự; từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững. Với phương trâm “ Phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường, ứng phó với viến đổi khí hậu”

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập