TỈNH ĐOÀN LÀO CAI HỖ TRỢ TIÊU THỤ NÔNG SẢN TẠI XÃ NẬM PUNG HUYỆN BÁT XÁT.
Lượt xem: 173
Ngày 28/6, Tỉnh đoàn Lào Cai phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Bát Xát tổ chức hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm Lê VH6  và một số sản phẩm OCOF cho bà cho nhân dân ở thôn Kin Chu Phìn 2, xã Nậm Pung, huyện Bát Xát.

 

anh tin bai

Tại lễ hội Tỉnh đoàn Lào Cai đã tổ chức gian hàng Hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản cho bà con nông dân. Tại gian hàng có đầy đủ các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của huyện Bát xát và đặc biệt là sản phẩm Lê VH6. Khách hàng đến với gian hàng sẽ được ĐVTN giới thiệu về sản phẩm cũng như được thưởng thức trực tiếp các sản phẩm nông nghiệp do chính người dân địa phương sản xuất. Trong buổi sáng Tỉnh đoàn đã hỗ trợ bà con nhân dân thôn Kin Chu Phìn 2 xã Nậm Pung tiêu thụ 2,3 tấn Lê VH6, và 200 sản phẩm nông sản.
Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn Lào Cai tổ chức  cho du khách sẽ được tham quan các vườn lê trải rộng trên độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển, khí hậu quanh năm mát mẻ của đồng bào dân tộc thiểu số Dao, Hà Nhì, Giáy vào mùa lê chín; trải nghiệm thu hoạch lê và thưởng thức lê chín tại vườn... Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, nhằm giúp nông dân gặp gỡ người tiêu dùng, doanh nghiệp, nhà khoa học, từ đó giao lưu, trao đổi các sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm, xây dựng, phát triển sản phẩm OCOP ở địa phương.

 
anh tin bai
anh tin bai

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập