Kết nạp đảng viên là học sinh THPT đầu tiên tại huyện Văn Bàn
Lượt xem: 181
Ngày (24/6), Chi bộ Trường THPT số 3 huyện Văn Bàn (trực thuộc Đảng bộ Giáo dục huyện Văn Bàn) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho học sinh Hoàng Thị Hoài Sim, lớp 12A2...

Đây là học sinh đầu tiên của huyện Văn Bàn được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Hoàng Thị Hoài Sim sinh năm 2005, địa chỉ tại thôn Tông Hốc, xã Dương Quỳ. Sớm giác ngộ lý tưởng cách mạng, em Sim luôn nỗ lực đạt thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi. Mới đây, em đạt giải Nhất cấp tỉnh môn Địa lý, được Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai tặng Bằng khen.

anh tin bai

Ngoài ra, em còn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoạt động do Đoàn trường tổ chức, được thầy cô giáo và bạn bè đánh giá cao. Được sự quan tâm, rèn luyện, bồi dưỡng của tổ chức Đảng, em Sim đã nhận thức sâu sắc về Đảng, có động cơ phấn đấu rõ ràng để trở thành người đảng viên.

anh tin bai

Nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ huyện Văn Bàn phấn đấu kết nạp hơn 1.000 đảng viên, trong đó chú trọng đối tượng là người đồng bào dân tộc thiểu số, thuộc đơn vị kinh tế tư nhân, đặc biệt là phát triển đảng viên trong học sinh, sinh viên.
Trong 6 tháng năm 2023, Đảng bộ huyện đã kết nạp 120 đảng viên, trong đó có 1 học sinh THPT. Đây là dấu mốc quan trọng không chỉ của tổ chức Đảng cơ sở mà còn là vinh dự của Đảng bộ huyện Văn Bàn.

Nguồn: Báo Lào Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập