Chương trình vì đàn em thân yêu tại xã Tả Gia Khâu
Lượt xem: 46
Ngày 27/8/2023 Huyện đoàn Mường Khương phối hợp với Đoàn trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đã tổ chức chương trình vì đàn em thân yêu tại xã Tả Gia Khâu....

 
Tại chương trình đoàn đã trao tặng 13 xuất học bổng và 13 chiếc Balo cho 13 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng 02 téc nước; 2000m đường dẫn nước; 04 quạt trần; 04 quạt đứng cho học sinh, thiếu nhi cùng thầy cô giáo điểm trường Mầm non và Tiểu học thôn Vũ Sà.
anh tin bai
Bên cạnh đó, Huyện đoàn Mường Khương và Đoàn Trường ĐHSP Hà Nội 2 phối hợp vận động Kinh phí tài trợ từ Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Logistics Đại Dương đóng góp 30.000.000 triệu đồng để hỗ trợ bà con Thôn Sín Pao Chải – xã Tả Gia Khâu lắp đặt công trình "Thắp sáng Đường quê".
anh tin bai
Trước đó đoàn đã đến thăm và dâng hương tại nhà bia tưởng niệm liệt sĩ tại xã Tả Ngài Chồ và đồn Biên phòng Pha Long.
anh tin bai
Thông qua chương trình nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của Đoàn Thanh niên, Hội đồng Đội các cấp trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng; tiếp tục triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”. Quan tâm chăm lo cho các em học sinh và chia sẻ cùng các thầy cô giáo tại các điểm trường khó khăn.
Tùng Lâm
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập