TỈNH ĐOÀN LÀO CAI HỖ QUẢNG BÁ, TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA THANH NIÊN , HỢP TÁC XÃ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN VĂN BÀN
Lượt xem: 37
Qua thực tế nắm bắt tình hình tại thị trường trên địa bàn tỉnh cùng với ý kiến đề xuất tại chủ các mô hình thanh niên, hợp tác xã tại các địa phương. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lào Cai đã tổ chức hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho thanh niên và nhân dân tại huyện Văn Bàn. Ngày 16/10/2023 tại Chương trình Hội chợ thương mại huyện Văn Bàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lào Cai đã chỉ đạo Huyện đoàn Văn Bàn đã triển khai 04 gian hàng quảng bá, giới thiệu sản phẩm của các mô hình do thanh niên làm chủ để hỗ trợ tiêu thụ, thúc đẩy phát triển kinh tế tại địa phương.
 
anh tin bai

Gian hàng với sự tham gia của 02 hợp tác xã, các chủ mô hình, hộ kinh doanh đã tiến hành bày. Tỉnh đoàn Lào Cai đã hỗ trợ tiêu thụ hơn 100 sản phẩm bao gồm: các sản phẩm của hợp tác xã Thế Tuấn, hợp tác xã Vạn An; các sản phẩm OCOP và trên 50 mặt hàng nông sản, các sản vật của địa phương. Tổng kết gian hàng,  TỈnh đoàn Lào Cai đã hỗ trợ các chủ mô hình đã bán được trên 50.000.000 đồng tiền bán các mặt hàng.

anh tin bai

 Đây là hoạt động thiết thực góp phần hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ sản phẩm và nông sản cho các mô hình do thanh niên làm chủ nói riêng và người dân Văn Bàn nói chung.

 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập