Lào Cai: Ngày hội Ý tưởng sáng kiến cho thanh thiếu nhi năm 2023
Lượt xem: 42

Nhằm đẩy mạnh phong trào sáng tạo, khơi dậy và thúc đẩy tinh thần sáng tạo trong thanh thiếu nhi trên toàn tỉnh. Ngày 17/8/2023, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Ngày hội Ý tưởng sáng kiến cho thanh thiếu nhi năm 2023 với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. 

Tham dự Ngày hội có sự góp mặt của các đồng chí cán bộ Đoàn chuyên trách cùng 60 bạn đoàn viên là học sinh của các trường THPT trong tỉnh. Ngày hội không chỉ là môi trường, sân chơi lành mạnh nhằm khơi dậy hoài bão; khát vọng sống có ích mà còn là dịp để các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên thể hiện sự năng động, tinh thần nhiệt huyết của mình.

anh tin bai

Tại ngày hội, đoàn viên, thanh thiếu niên được thỏa sức thể hiện ý tưởng sáng kiến, trao đổi học tập kinh nghiệm, từ đó áp dụng được nhiều sáng kiến hay vào thực tế hàng ngày. Chủ đề thảo luận đa dạng, tập trung vào nhiều lĩnh vực đến phát triển kinh tế - xã hội, phương pháp học tập, mô hình khởi nghiệp. Qua đó, nhằm tìm ra những ý tưởng, sáng kiến mới mang tính đột phá và đem lại giá trị ứng dụng cao trong thực tiễn. Ngày hội cũng là nơi giúp đoàn viên, thanh thiếu niên tự rèn luyện, tự trưởng thành, góp phần lan tỏa những hành động đẹp; những ý tưởng hay đến cộng đồng, xã hội và là động lực để các bạn khẳng định mình, tiếp tục ra sức phát huy, nuôi dưỡng ước mơ trong tương lai

anh tin bai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập