Khởi công xây dựng nhà khăn quàng đỏ số 7
Lượt xem: 49
Hưởng ứng các hoạt động chung tay xây dựng Nông thôn mới và hướng đến kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ Huyện Văn Bàn (27/9/1947-27/9/2022)...
Nhằm hướng đến thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thiếu niên nhi đồng; đặc biệt là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nhưng luôn nỗ lực vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.
Ngày 28/8/2022, tại thôn Tùn Dưới - xã Dương Quỳ, các đơn vị Huyện đoàn Văn Bàn, Công ty quản lý tài sản chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh và UBND xã Dương Quỳ tổ chức khởi công xây dựng Nhà Khăn quàng Đỏ số 7. Công trình được xây dựng với sự hỗ trợ kinh phí từ Công ty quản lý tài sản chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh, sự kết nối của Huyện đoàn Văn Bàn và ngày công lao động của lực lượng ĐVTN xã Dương Quỳ và người dân thôn Tùn Dưới đề dành tặng em Hà Minh Quân, là một học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.
Đây là công trình thứ 7 trong mô hình “Nhà khăn quàng đỏ” - là mô hình học tập và làm theo Bác của tuổi trẻ Văn Bàn, một công trình ý nghĩa với sự vào cuộc của toàn xã hội nhằm hướng đến thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi và chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Dương Quỳ hoàn thiện tiêu chí nhà ở dân cư trong chương trình mục tiêu Quốc gia Xây dựng Nông thôn mới; đồng thời lập thành tích hướng đến chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ Huyện Văn Bàn (27/9/1947-27/9/2022) ./.
Thùy Vân - Huyện đoàn Văn Bàn
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập