TUỔI TRẺ CÔNG TY APATIT VIỆT NAM ĐỒNG LOẠT RA QUÂN HƯỞNG ỨNG NGÀY CHỦ NHẬT XANH LẦN I NĂM 2023.
Lượt xem: 59

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023); Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường. Sáng ngày 19/3/2023, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công ty Apatit Việt Nam đã ra quân đồng loạt Ngày "Chủ nhật xanh” lần thứ I năm 2023 với sự hưởng ứng tham gia của 220 đoàn viên. 

anh tin bai

Trong ngày ra quân, các cấp bộ Đoàn đã hưởng ứng phong trào với nhiều hoạt động, phần việc thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình của từng đơn vị như: tổ chức phát quang, dọn dẹp, vệ sinh và thu gom rác thải tại trụ sở làm việc và khu vực sản xuất của các đơn vị; trồng 1.000 cây xanh; thực hiện các công trình, phần việc thanh niên trong đó tiêu biểu là công trình "Thu hồi quặng 1 nền kho sàng 300" tại Chi nhánh Bốc xúc tiêu thụ nhằm tận thu quặng 1 trong quá trình sản xuất tại ga 3; công trình "Thu gom, phân loại phế liệu" tại Chi nhánh Sửa chữa cơ điện để đúc các sản phẩm phục vụ cho sản xuất, đáp ứng nhu cầu tự chủ trong sản xuất của Công ty,….

anh tin bai

 

 

Ngày "Chủ nhật xanh" là hoạt động thường xuyên và thiết thực của tuổi trẻ Công ty Apatit Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sự sáng tạo, trách nhiệm của thanh niên góp phần tham gia bảo vệ môi trường, góp phần ngăn ngừa, hạn chế ô nhiễm, cải thiện môi trường làm việc, ứng phó với biến đổi khí hậu. Thông qua các hoạt động đã góp phần hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm với môi trường của tuổi trẻ Công ty Apatit Việt Nam./.

anh tin bai
anh tin bai

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập