Một cán bộ biên phòng Lào Cai được vinh danh "Gương mặt trẻ triển vọng Bộ đội Biên phòng"...
Lượt xem: 54

Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng vừa tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu Bộ đội Biên phòng” năm 2020...

Tại lễ kỷ niệm đã ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, gắn liền với quá trình đấu tranh, giải phóng dân  tộc, thống nhất đất nước và công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đây cũng là dịp tuyên dương, động viên những tấm gương thanh niên là Bộ đội Biên phòng, góp phần thúc đẩy hoạt động đoàn và phong trào thanh niên trong toàn quân.

Tuổi trẻ Bộ đội Biên phòng luôn là lực lượng xung kích, đi đầu trong thực hiện các nhiệm vụ, xung kích tham gia xây dựng khu vực biên giới… Qua đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương, điển hình tiên tiến, là hạt nhân nòng cốt, có đóng góp quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ công tác biên phòng và phong trào thanh niên trong quân đội.

Thượng úy Đinh Văn Điệp chụp ảnh lưu niệm tại lễ kỷ niệm

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã tuyên dương, vinh danh 10 “Gương mặt trẻ tiêu biểu Bộ đội Biên phòng” và 9 “Gương mặt trẻ triển vọng Bộ đội Biên phòng” năm 2020. 

Đối với Bộ đội Biên phòng Lào Cai, có một cán bộ biên phòng được vinh danh “Gương mặt trẻ triển vọng Bộ đội Biên phòng” năm 2020 là Thượng úy Đinh Văn Điệp (Bí thư Chi bộ Đại đội cơ động, Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động). Với tinh thần trách nhiệm cao trong công tác, Thượng úy Đinh Văn Điệp đã đạt nhiều thành tích tiêu biểu, là tấm gương điển hình trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Ngoài ra, Thượng úy Điệp cũng là một cán bộ đoàn mẫu mực, có cách làm sáng tạo để thu hút, tập hợp đoàn viên và xây dựng phong trào đoàn của đơn vị.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập