Hội nghị tập huấn tuyên truyền, thực hành các kỹ năng, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho cán bộ cơ quan tỉnh đoàn năm 2023.
Lượt xem: 41

Ngày 24/8/2023 tại Hội trường Cơ quan Tỉnh đoàn, Tỉnh đoàn Lào Cai tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền, thực hành các kỹ năng, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho cán bộ cơ quan tỉnh đoàn năm 2023. Dự, chỉ đạo và giảng dạy trực tiếp cho cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn là Đồng chí Giàng Thị Mai - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn.  Ngoài ra còn có sự tham gia của 100% cán bộ cơ quan, lãnh đạo các ban CM tham dự Hội nghị.

 

anh tin bai

Đồng chí Giàng Thị Mai - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Hội nghị tập huấn.

anh tin bai

Chủ đề Chuyển đổi số trong các cơ quan nhà nước là gì ?

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Mạnh Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn giảng bài tại Hội nghị.

Tại chương trình, các đại biểu đã được các đồng chí trong Thường trực cơ quan Tỉnh đoàn tập huấn kiến thức về các nội dung chuyển đổi số, vai trò của thanh niên trong chuyển đổi số, tham gia tổ công nghệ số, các hình thức tuyên truyền đổi mới thông qua các nền tảng công nghê, hiểu hơn về ý nghĩa và tầm quan trọng của Chuyển đổi số tròng mỗi cán bộ đoàn tại Cơ quan. Thông qua chương trình tập huấn nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên về chuyển đổi số, đẩy mạnh tuyên truyền chuyển đổi số, áp dụng chuyển đổi số trong các hoạt động Đoàn, Hội trong thời gian tới.

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập