VĂN BÀN: 152 ĐVTN HUYỆN VĂN BÀN THAM GIA NGHĨA VỤ QUÂN SỰ VÀ CAND NĂM 2024
Lượt xem: 21
Ngày 27/02/2024 UBND huyện Văn Bàn tổ chức Lễ Giao nhận quân năm 2024... 

Dự và chỉ đạo Lễ giao nhận quân, có các đồng chí đại diện cho Hội đồng NVQS tỉnh, các đồng chí đại diện cho đơn vị tiếp nhận quân nhân, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Văn Bàn, thành viên Hội đồng NVQS huyện, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan ban ngành trong khối Huyện ủy và UBND huyện và các đồng chí đại biểu cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tham gia Lễ giao nhận quân còn có 152 ĐVTN tham gia nghĩa vụ quân sự và CAND cùng nhân dân các xã, thị trấn; học sinh khối THPT.

anh tin bai

Để hưởng ứng Lễ giao nhận quân năm nay, BTV Đoàn huyện Văn Bàn đã hướng dẫn, chỉ đạo các cơ sở đoàn, chi đoàn trực thuộc làm tốt các công tác: 

Hướng dẫn các cơ sở Đoàn tổ chức tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự đến toàn thể Đoàn viên thanh niên trong toàn huyện. Chỉ đạo các cơ sở Đoàn hoàn chỉnh các thủ tục kết nạp Đoàn và chuyển sinh hoạt Đoàn cho các Đoàn viên thanh niên lên đường nhập ngũ.

anh tin bai

Tổ chức thăm hỏi, vận động các Đoàn viên tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự theo đúng quy định và tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ.
Tổ chức huy động Đoàn viên thanh niên ủng hộ Tân binh lên đường nhập ngũ và phối hợp với Hội LHPN huyện Văn Bàn, Liên đoàn Lao động tổ chức tặng quà cho 152 Tân binh lên đường nhập ngũ tại buổi lễ giao nhận quân năm 2024 với giá trị 300.000đ/suất. 

anh tin bai

22/22 cơ sở đoàn tổ chức thăm hỏi các gia đình Tân binh và tặng 152 suất quà cho các ĐVTN địa phương lên đường nhập ngũ.
Phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện tổ chức đêm gia lưu Văn nghệ tiễn tân binh vào tối ngày 26/02/2024 với các tiết mục văn nghệ đặc sắc.
Phối hợp cùng BCH Quân sự huyện chuẩn bị sân bãi, trang trí Cầu vinh quang.

Huyện đoàn Văn Bàn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập