Mường Khương: Khánh thành, ban giao công trình “Ngôi nhà hạnh phúc” cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lùng Khấu Nhin
Lượt xem: 15
Sáng ngày 20/03/2024. Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Mường Khương tổ chức khánh thành, bàn giao 02 công trình “Ngôi nhà hạnh phúc” cho em Sần Mẩu Lìn và em Thền Thị Bông tại xã Lùng Khấu Nhin...

Dự và chung vui với các em có đồng chí: Hoàng Văn Quang – Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ Mường Khương, Lãnh đạo huyện đoàn, Đảng ủy, UBND xã Lùng Khấu Nhin, BGH hiệu trường Tiểu học và THCS Lùng Khấu Nhin.

anh tin bai

Em Sần Mẩu Lìn là dân tộc Bố Y sống tại thôn Sín Lùng Chải, xã Lùng Khấu Nhin thuộc diện gia đình đặc biệt khó khăn về nhà ở, mẹ mất, hiện tại em đang sống với bố chị gái. Em Thền Thị Bông sống tại thôn Lùng Khấu Nhin cũng thuộc diện gia đình đặc biệt khó khăn, bố mất mẹ bỏ đi không rõ tung tích hiện tại em đang ở với ông bà nội. Sau hơn 03 tháng thi công xây dựng 02 Ngôi nhà hạnh phúc đã được hoàn thành với tổng diện tích một nhà là 54m2 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, tổng kinh phí 145 triệu đồng/một nhà. Trong đó Trung tâm Thông tin nguồn lực Tình nguyện Việt Nam hỗ trợ 80 triệu đồng/nhà, còn lại là đối ứng của gia đình và đoàn viên thanh niên xã Lùng Khấu Nhin tham gia hỗ trợ ngày công vận chuyển vật liệu xây dựng.

anh tin bai

Công trình “Ngôi nhà hạnh phúc” là một trong những công trình chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) và Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 – 2029 của Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Mường Khương, dành tặng cho các em thiếu nhi không may mồ côi bố hoặc mẹ hoặc cả bố mẹ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có ý chí vươn lên học tập, đặc biệt là các em ở vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, các em học sinh dân tộc thiểu số. Qua đó, góp phần tiếp thêm sức mạnh và động lực giúp em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, vươn lên học tập tốt và luôn cảm thấy hạnh phúc trong chính ngôi nhà của mình.

Huyện đoàn Mường Khương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập