Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam làm việc với Tỉnh đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Lào Cai
Lượt xem: 12
Chiều nay, ngày 4/4/2024, tại Trụ sở khối 3. Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam làm việc với Tỉnh đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Lào Cai... 

Tham dự chương trình có sự tham gia của các đồng chí Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành TƯ Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương, Chủ tịch danh dự Hội DNT Việt Nam; Đồng chí Nguyễn Doãn Thắng, Phó Chủ tịch – Tổng thư ký Hội Doanh nhân trẻ.

anh tin bai

Đồng chí Trịnh Xuân Trường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai; Đồng chí Giàng Thị Mai – UV BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo Trung ương Hội Doanh nhân trẻ, UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Tỉnh đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lào Cai, CLB Khởi nghiệp tỉnh.

anh tin bai

Tại chương trình, các đại biểu đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội doanh nhân trẻ trong thời gian qua, thông qua hoạt động của Hội đã góp phần xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp tỉnh Lào Cai, nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh và hiệu quả cho các doanh nghiệp hội viên. Doanh nhân trẻ đã dành nhiều tâm huyết và tài chính của mình đóng góp cho công tác xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.

anh tin bai

Tại chương trình các đại biểu đã trao đổi, chia sẻ để giúp hội doanh nhân trẻ tỉnh Lào Cai tháo gỡ những trăn trở, vướng mắc và đã có những quan tâm, định hướng để Hội ngày càng phát triển, cũng như có những đề xuất với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và lãnh đạo tỉnh./.

Tỉnh đoàn Lào Cai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập