Huyện đoàn Si Ma Cai tổ chức chương trình tiếp bước hành trình yêu thương Mặt trời cho em
Lượt xem: 13
Thiết thực Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và Chào mừng thành công Đại hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029... 

Từ ngày 4/5 đến ngày 5/5/2024, Huyện Đoàn Si Ma Cai phối hợp với Đoàn thiện nguyện của Công ty đấu giá hợp danh Bảo Phong tổ chức Chương trình “Tiếp Bước Hành Trình Yêu Thương”,  “Mặt Trời Cho Em” tại các xã Nàn Sán và Sán Chải, thị trấn Si Ma Cai và xã Nàn Sín. Đồng hành cùng Chương trình có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Thanh Tân, Giám đốc Công ty Đấu giá Hợp danh Bảo Phong, Trưởng đoàn thiện nguyện; đồng chí Phạm Đức Minh, Bí Thư huyện Đoàn Si Ma Cai và Lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND các xã, thị trấn.

anh tin bai

Tại Chương trình, đoàn thiện nguyện đã trao tặng 500 xuất quà, gồm tiền mặt và bánh kẹo cho 500 hộ nghèo của 02 xã Nàn Sán, Sán Chải, thị trấn Si Ma Cai, mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng, với tổng trị giá 250 triệu đồng. Tại xã Nàn Sín Công ty tặng 100 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, với tổng trị giá 50 triệu đồng và 01 công trình “Đường Bảo Phong” trị giá 60 triệu đồng, ngoài ra Công ty còn quan tâm đến cơ sở vật chất đã trao toàn bộ cửa cho điểm Trường Mầm non xã Nàn Sín với tổng trị giá 50 triệu đồng.

anh tin bai

“Chương trình Mặt trời cho em” tại điểm Trường Mầm non xã Nàn Sín đã mang đến cho các em học sinh những món quà ấm áp nghĩa tình mang đầy tình cảm yêu thương của Công ty Bảo Phong ngoài ra các em được tham gia giao lưu văn nghệ với cô chú và được tặng những bộ quần áo, quyển tô màu, bút sáp màu, bình nước xinh xắn, bánh kẹo…Cô giáo, cha mẹ các em học sinh rất cảm động và hạnh phúc trước những tình cảm của Công ty đã dành tình cảm ấm áp, yêu thương cho những con người nơi vùng cao, biên giới có hoàn cảnh khó khăn.

anh tin bai

Những món quà đã góp phần làm vơi đi những khó khăn, là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho người dân nghèo các xã, thị trấn biên giới tạo thêm động lực, niềm tin, sức mạnh để các hộ nghèo, không ngừng phấn đấu, tích cực lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo và làm giàu chính đáng./.

Huyện đoàn Si Ma Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập