Si Ma Cai: Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên trên địa bàn huyện Si Ma Cai năm 2024
Lượt xem: 10
Ngày 28/3, Huyện đoàn phối hợp với UBND huyện Si Ma Cai tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên trên địa bàn huyện Si Ma Cai năm 2023. Với chủ đề “Vai trò của các cơ quan, đơn vị, các cấp chính quyền trong đảm bảo sự phát triển của thanh niên trước những tác động trên môi trường mạng”...
 

Đồng chí Hoàng Văn Dương, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, chủ trì hội nghị.

 

Tham dự buổi đối thoại có 90 đoàn viên, thanh niên, đại diện cho trên 11 nghìn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn toàn huyện. Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, các thanh niên đã đặt ra 15 câu hỏi trực tiếp tại hội nghị đối thoại với Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai

Trong đó tập trung vào một số nội dung: Tác động của môi trường mạng đang ảnh hưởng đến sự phát triển của thanh niên hiện nay; Nguồn nhân lực của của các Tổ công nghệ số cộng đồng còn hạn chế về kiến thức; Quảng bá sản phẩm trên sàn giao dịch điện tử; Vấn đề an toàn mạng cho thanh niên; Xử lý thông tin xấu; Hỗ trợ giống cây ăn quả nhiệt đới... Các ý kiến đã được đồng chí Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các cơ quan, phòng ban chuyên môn của huyện trực tiếp trả lời tại hội nghị. 

anh tin bai

Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên trên địa bàn huyện Si Ma Cai năm 2024, là dịp để nắm tình hình, lắng nghe những kiến nghị, đề xuất của thanh niên để kịp thời tháo gỡ, khó khăn, vướng mắc...và phổ biến rộng rãi cho thanh niên những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước về công tác chăm lo, giáo dục và bồi dưỡng phát triển thế hệ trẻ.

anh tin bai

giúp thanh niên nâng cao ý thức và có khát vọng cống hiến, vươn lên trong học tập, rèn luyện, lao động tham gia phát triển kinh tế - xã hội cải thiện cuộc sống, tinh thần của thanh niên trên địa bàn huyện Si Ma Cai.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập