Trường PTDT nội trú THCS &THPT huyện Bắc Hà tổ chức chương trình “Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh năm 2023”
Lượt xem: 23

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, , Ngày 09/10/2023 Trường PTDT nội trú THCS &THPT huyện Bắc Hà tổ chức chương trình “Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh năm 2023” với sự tham gia của các em học sinh  lớp 12.

    Vai trò của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường trong việc phối hợp với Ban giám hiệu, các tổ chức trong và ngoài nhà trường thực hiện công tác tư vấn hướng nghiệp cho học sinh ngày càng được thể hiện rõ. Những hoạt động này giúp học sinh có cái nhìn đầy đủ về nghề nghiệp cũng như ngành học mà mình lựa chọn. Với cách làm trên, các em HS sớm xác định ngành nghề, trường đại học mà mình sẽ dự thi, xét tuyển phù hợp với năng lực của bản thân, điều kiện gia đình và nhu cầu của xã hội. Trên cơ sở đó, phấn đấu học tập, rèn luyện để đạt được mục tiêu đề ra.

anh tin bai

    Buổi tư vấn đã giúp học sinh định hình được khả năng thực sự của mình dựa trên cơ sở đam mê, sở trường, sức khỏe và năng lực cũng như hoàn cảnh kinh tế gia đình của từng cá nhân. Đồng thời gắn với nhu cầu lao động của xã hội, từ đó giúp học sinh lựa chọn được ngành nghề phù hợp với bản thân./.

anh tin bai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập