Đoàn Khối hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia
Lượt xem: 33
Chiều ngày 10/10, Ban Chấp hành Đoàn Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị lần thứ Sáu, khóa VII, nhiệm kỳ 2022 – 2027; đồng thời tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ Đoàn Khối quý III/2023, hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia....
 

Tại Hội nghị, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Khối đã thống nhất đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối trong 09 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 03 tháng cuối năm 2023.

anh tin bai

Ý kiến các đại biểu thảo luận đã tập trung đề xuất, kiến nghị một số vấn đề liên quan đến việc vận hành phần mềm quản lý đoàn viên và ứng dụng Thanh niên Việt Nam; công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng và phát triển Đảng; đề xuất một số nội dung hoạt động tình nguyện thời gian tới…

anh tin bai

 

Cũng tại hội nghị, Đoàn Khối đã tiến hành sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ Đoàn Khối quý III/2023, hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia. Theo đó, báo cáo viên đến từ Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã giới thiệu với các đại biểu về cách cài đặt, các tiện ích của ứng dụng Lào Cai số (Zalo mini app - Lào Cai số) trên nền tảng Zalo.

anh tin bai

Đây là ứng dụng mới được Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai phối hợp với VNPT Lào Cai và Công ty cổ phần VNG tập trung nghiên cứu, xây dựng và phát triển. Ứng dụng chính thức được Ủy ban Nhân dân tỉnh công bố ra mắt vào ngày 06/10 vừa qua, nhằm tạo ra môi trường tương tác giữa người dân và chính quyền; tạo ra một phần mềm nhất quán và góp phần đưa chính quyền tới gần người dân hơn.

anh tin bai

Ngày Chuyển đổi số quốc gia được Thủ tướng Chính phủ ấn định vào ngày 10/10 hằng năm. Năm 2023, Ngày Chuyển đổi số quốc gia được lấy chủ đề “Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị” và được tổ chức từ tháng 9 đến hết tháng 10/2023, trọng tâm là từ ngày 01/10/2023 đến ngày 10/10/2023.

Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập