Đoàn thanh niên Vietinbank ủng hộ hơn 200 triệu đồng xây nhà công vụ cho giáo viên ở điểm trường khó khăn nhất Sa Pa
Lượt xem: 41
Ngày 13/1, Đoàn thanh niên Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) phối hợp với chính quyền xã Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa tài trợ khởi công sửa chữa, xây dựng một số hạng mục thiết yếu tại điểm trường Tiểu học Suối Thầu 2. Đây là điểm trường xa xôi, khó khăn nhất của thị xã Sa Pa (Lào Cai)...

Điểm trường Suối Thầu 2 (Trường Tiểu học Suối Thầu) tại thị xã Sa Pa (Lào Cai) có 2 lớp học, có 50 học sinh dân tộc Mông, cách trung tâm xã gần 8 km. Tại điểm trường này, nhiều hạng mục đã bị xuống cấp, không thể sử dụng; trang thiết bị dạy học thiếu thốn; nhà ở của giáo viên xập xệ, mất an toàn.

anh tin bai

Đoàn Thanh niên Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam đã hỗ trợ sửa chữa, xây dựng một số hạng mục thiết yếu của điểm trường với kinh phí là 228 triệu đồng, để xây mới nhà công vụ cho giáo viên, sửa chữa hai phòng học, khu vệ sinh, sân chơi, cổng trường...

Công trình sau khi hoàn thành sẽ cải thiện và nâng cao chất lượng dạy và học, cũng như đời sống sinh hoạt cho giáo viên tại đây.

anh tin bai

Nhân dịp này, đơn vị tài trợ đã trao 50 suất quà cho các em học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số đã vượt khó học giỏi, tổng giá trị trên 30 triệu đồng. Món quà rất có ý nghĩa trong dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán và hưởng ứng lời kêu gọi Tết vì người nghèo.

Nguồn: baomoi.com
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập