Bát Xát: tổ chức chương trình xuân tình nguyện năm 2024
Lượt xem: 45
ngày 13/1/2024 Huyện đoàn Bát Xát phối hợp với Đoàn ngân hàng TMCP công thương Việt Nam tổ chức chương trình xuân tình nguyện năm 2024, thăm tặng quà cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng thị trấn Bát Xát, và các gia đình chính sách học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bát Xát...

Tới dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hải Đăng, uỷ viên BCH Trung ương đoàn - Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lào Cai cùng các đồng chí là Lãnh đạo, cán bộ ngân hàng ngân hàng TMCP công thương Việt Nam, lãnh đạo, cán bộ đồn biên phòng, đoàn viên thanh niên huyện Bát Xát đến dự.

anh tin bai

 

Tại chương trình Đoàn ngân hàng TMCP công thương Việt Nam đã trao tặng 2 máy lọc nước, một bộ máy tính cho đồn biên phòng thị trấn Bát Xát; 05 xuất học bổng cho 5 con nuôi đồn thị trấn, 25 xuất quà cho các bác cựu TNXP và người nhiễm chất độc màu gia cam trên địa bàn huyện. tổng trị giá chương trình lên đến 50 triệu đồng.

anh tin bai

chương trình xuân tình nguyện năm 2024 là một chương trình nhằm quan tâm đến các cán bộ chiến sỹ và các gia đình chính sách, người có công với cách mạng./.


Huyện đoàn Bát Xát
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập