Bát Xát: Phối hợp với Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho trên 500 em học sinh tại xã Dền Thàng
Lượt xem: 43
 Ngày 15/12 tại trường PTDTBT Tiểu học xã Dền Thàng, Huyện đoàn Bát Xát  phối hợp với Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh Lào Cai, tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho trên 500 em học sinh...

Tại chương trình đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 375 em tiểu học điểm trường chính; tặng 532 áo ấm cho tất cả các em tiểu học toàn xã; tặng 300 chăn ấm và 500 đệm xốp cho các em tiểu học xã Dền Thàng 2,3, Sín Chải, Ngải Thầu, Cô Đông và các em mầm non Dền Thàng 1,2,3. Huyện đoàn tặng 1000 quyển vở và 8 thùng sữa. Tổng giá trị toàn chương trình trên 100 triệu đồng. 

anh tin bai

Chương trình có sự tham gia tài trợ và đồng hành của các đơn vị, các mạnh thường quân. Thay mặt Ban tổ chức chương trình xin trân trọng cảm ơn các đơn vị:

1. CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM VNMES
2. Ngân hàng BIDV Chi nhánh Lào Cai
3. Công ty cổ phần SH Pharma
4. Phòng khám thẩm mỹ ASIAN
5. Hệ thống phòng tiêm chủng SAFPO tại Lào Cai
6. Chi nhánh công ty cổ phần dược phẩm Bến Tre tại Yên Bái.
Bên cạnh đó, còn có sự tham gia đóng góp của các nhà hảo tâm, đơn vị đối tác của Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh và Huyện đoàn Bát Xát. Đã tạo nên thành công của chương trình, là nguồn động viên to lớn cho các em học sinh vùng cao Bát Xát./.
Huyện đoàn Bát Xát

Huyện đoàn Bát Xát
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập