TIẾP NHẬN 30 BỘ MÁY TÍNH TẶNG HỌC SINH HUYỆN BÁT XÁT
Lượt xem: 29
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023; Tiếp nối những hoạt động thiết thực của Tuổi trẻ hai đơn vị Cầu Giấy - Bát Xát nhằm thúc đẩy chương trình phối hợp, kết nghĩa nhiệm kỳ 2022 - 2027...

Với mong muốn hỗ trợ cơ sở vật chất giáo dục trên địa bàn huyện Bát Xát. Quận đoàn  - Hội LHTN - Hội đồng Đội quận Cầu Giấy; Liên Đội trường Tiểu học Dịch Vọng A (Quận Cầu Giấy) đã tổ chức lễ trao tặng 30 bộ máy tính cho Huyện đoàn Bát Xát.

anh tin bai

📍 Tham dự Chương trình, về phía Quận Cầu  Giấy có sự hiện diện của Lê Thị Thu Trang - Ủy viên BTV Thành đoàn, Quận ủy viên, Bí thư Quận đoàn Cầu Giấy, các đ/c trong BTV Quận đoàn; các đồng chí Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và các bạn học sinh Trường Tiểu học Dịch Vọng A. Về phía Huyện đoàn Bát Xát có đ/c Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Huyện đoàn Bát Xát; các đồng chí trong BCH Huyện đoàn Bát Xát. 

anh tin bai

📍 Thấu hiểu những khó khăn, vất vả về điều kiện sinh hoạt và học tập của các em học sinh dân tộc thiểu số của huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, tại chương trình, Liên đội trường Tiểu học Dịch Vọng A đã trao tặng 30 máy tính đã qua sử dụng, 1500 quyển vở và 500 cuốn sách, truyện thiếu nhi cho các bạn học sinh huyện Bát Xát, Lào Cai. Mong rằng những món quà sẽ phần nào sẻ chia được những khó khăn, vất vả của các em học sinh huyện Bát Xát nói riêng, các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa nói chung.

anh tin bai

📍 Hoạt động nằm trong Chương trình “Tình nguyện mùa đông” hàng năm được Quận đoàn - Hội LHTN - Hội đồng Đội quận Cầu Giấy tổ chức nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần tương thân tương ái của tuổi trẻ Quận với thanh thiếu nhi và Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn nơi vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo; đảm bảo công tác an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng./.

Huyện đoàn Bát Xát
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập