Thường trực Tỉnh đoàn đã có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Lào Cai.
Lượt xem: 56

Ngày 09/2/2023, tại phòng họp Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Thường trực Tỉnh đoàn đã có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Lào Cai.

Dự buổi làm việc có đồng chí Giàng Thị Mai, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn, lãnh đạo các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn.

    Tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Thị Nhung - Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động của Trung tâm năm 2022. Theo đó, năm 2022, số lượng học sinh năng khiếu nguồn học thường xuyên tại Trung tâm là 100 học sinh, các em được thường xuyên học tập vào các ngày thứ 7, chủ nhật trong tuần. Tổ chức thành công lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội trên địa bàn dân cư năm 2022 cho 50 học viên là Phó bí thư, đoàn viên tại các xã, thị trấn của 09 huyện, thị thành đoàn. Phối hợp với Thị Đoàn Sa Pa tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội cho Giáo viên, Tổng phụ trách Đội trong Nhà trường năm học 2022-2023 cho 100 đồng chí học viên đến từ 09 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh; phát hành 04 số bản tin tuổi hoa; phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh thực hiện chương trình văn nghệ tuổi hoa với các chủ đề, nội dung gắn liền với các nhiệm vụ trọng tâm trong năm; tổ chức thành công chương trình Liên hoan “Trung thu biên cương” tại Si Ma Cai; tổ chức các chương trình sân chơi trực tuyến phát trên trang facebook của đơn vị đã thu hút trên 200.000 lượt tương tác. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng đã tổ chức các đợt hoạt động tình nguyện, chương trình sân chơi lưu động dành cho thiếu nhi vùng sâu, vùng xa biên giới, vùng đồng bào dân tộc.

anh tin bai

    Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Giàng Thị Mai, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn đánh giá cao và ghi nhận kết quả mà Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã đạt được trong năm 2022, đồng thời đồng chí đã có những định hướng để nâng cao hiệu quả hoạt động cho Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi trong năm 2023. Trong đó, tập trung triển khai các nội dung: Tổ chức và duy trì hiệu quả các lớp năng khiếu nguồn dành cho đối tượng học sinh năng khiếu; Tổ chức các lớp đào tạo bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ đoàn, đội, giáo viên tổng phụ trách Đội, cán bộ chỉ huy đội trong trường học và trên địa bàn dân cư; Xây dựng và phát hành bản tin “Tuổi hoa Lào Cai” mỗi quý 1 số, chủ đề và nội dung của bản tin gắn liền với các nhiệm vụ trọng tâm theo từng quý. Xây dựng kế hoạch tổ chức Chương trình Sân chơi trực tuyến trên trang Facebook và kênh Youtube của Trung tâm hoạt động TTN tỉnh. Tổ chức Liên hoan Tiếng kèn Đội ta tỉnh Lào Cai lần thứ IV năm 2023. Tổ chức triển khai các hoạt động hè năm 2023. Khai thác hiệu quả hoạt động của Bể bơi phòng chống đuối nước cho thanh thiếu nhi. Triển khai các hoạt động tình nguyện, tổ chức chương trình sân chơi lưu động dành cho thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, biên giới, vùng đồng bào dân tộc. Phối hợp với Phòng Văn hóa văn nghệ Đài truyền hình tỉnh duy trì triển khai chuyên mục: Chương trình ca nhạc tuổi hoa; thực hiện chuyên mục “Lào Cai trong âm nhạc với chủ đề “Tuổi thần tiên”.

anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập